มือใหม่หัดเลือกซื้อ โซฟาเป่าลมดีไหม

27 Jan 2016 02:46
Tags

Back to list of posts

ได้ที่รักษาตัวให้ปลอดภัยไว้ก่อนกระจายความเสี่ยงและเลือกลงทุนในการลงทุนที่พวกเขาคิดว่าปลอดภัยปัญหาคือการลงทุนทิพเค้าคิดว่าปลอดภัยนั้นมักเป็นการลงทุนที่พวกเขาแทบไม่ได้อะไรเลยบริษัทนายหน้าส่วนใหญ่มักไม่ชอบเก็งกำไรเพราะต้องป้องกันตัวเองและลูกค้าเค้าไม่ค่อยอยากแนะนำข้อเสนอลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงให้กับนักลงทุนหน้าใหม่ดังนั้นคนรวยก็เลยยิ่งรวยขึ้นเพราะได้ข้อเสนอที่ดีกว่าอยู่ตลอดแต่จะว่าไปโซฟาเป่าลมดีไหมก็ถูกต้องอยู่เหมือนกันเพราะการลงทุนให้ผลตอบแทนสูงมากมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะกับนักบุญที่ยังไม่ทำชองดังนั้นยิ่งคุณเชี่ยวชาญการลงทุนมากเท่าไหร่ข้อเสนอดีดีก็จะยิ่งวิ่งมาหาคุณมากเท่านั้นอีกเหตุผล 1 ที่คนเราควรพัฒธนาความจะต้องการเงินอยู่ต่อเวลาก็คือยิ่งคุณมีความเชื่อทางการเงินมากเท่าไหร่โอกาสก็ยิ่งวิ่งเข้ามา

เอิ่มเค้าละเลยและไม่เห็นคุณค่าของการพัฒนาความรู้ทางการเงินหลักการง่าย ๆ ที่ผม. อยู่มาเสมอก็คือมันเพาะเมล็ดพันธุ์ในช่องทรัพย์สินนี่คือสูตรแห่งความสำเร็จของผมเริ่มต้นจากเมล็ดพันธุ์เล็ก ๆ เล็กหมั่นรดน้ำพรวนดินจริงอยู่ที่ว่ามีบางเลย์ตายไปบ้างแต่แน่นอนว่ามันต้องมีบางต้นเติบโตปัจจุบันบริษัทโซฟาเป่าลมอเนกประสงค์และสังหาริมทรัพย์ของเรามีทรัพย์สินมูลค่าหลาย 1,000,000 เหรียญแถมยังเป็นเจ้าของทาสของตัวเองอีกด้วยประเด็นสำคัญก็คือทั้งหมดเริ่มต้นมาจากการลงทุนหลักพันที่ใช้ด้วยกันวางเงินดาวน์ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังเติบโตใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีเพื่อปกป้องกำไรที่ได้มาและซื้อขายเปลี่ยนมือไปมาตลอดในระยะเวลาหลายปีผมเองยังมีพอร์ตการลงทุนในหุ้นผ่านบริษัทซึ่งเราเรียกว่ากองทุนรวมส่วนบุคคลด

เรื่องเหมือนกันตั้งท้องไม่เคยถามเลยว่าคนกรุ๊ปนี้ประสบความสุขขึ้นมาได้อย่างไร 2 สิ่งที่พวกเขาถามเสมอเวลาเจอหน้ากันก็คืองานและการขอยืมเงินคำเตือนจงอย่าฟังคำแนะนำของคนจนที่นอนเป่าลม โลตัสและคนขี้กลัวกลัวมีโอกาสอีกพวกเขาจะพาคุณเข้าไปอยู่ในโลกของเจ้าไก่น้อยได้โดยไม่รู้ตัวเมื่อพูดถึงเรื่องการเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงทุนพวกเขาถ้าจะลงไปสิ่งเดียวกันว่าฟ้าจะถล่มฟ้าจะถล่มจงอย่าเชื่อในสิ่งที่คนพรุ่งนี้พูดแต่จงเรียนรู้จากพวกเค้าเรียนรู้ว่าอะไรคือความเชื่อผิด ๆ ที่จะทำให้ช่วยมีปัญหาเพื่อจะได้ไม่ต้องเข้าไปยุ่งกับเราขายของพวกเขาหนังสือบัสที่ว่านกที่มีคนใช้เดียวกันย่อมอยู่รวมกันเป็นฝูงถ้าหากที่นอนเป่าลม 5 ฟุตคุณเคยดูช่องรายการเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินทางโทรทัศน์มักจะมีรายการที่เชิญผู้เชี่ยวชาญมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน

Comments: 0


Unless otherwise stated, the content of this page is licensed under Creative Commons Attribution-ShareAlike 3.0 License